Download All Courses
การพัฒนาระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015
สำหรับธุรกิจและการประยุกต์ใช้ในยุคดิจิทัล
ระดับหัวหน้างาน
พนักงานทั่วไป
การบรรยาย ยกตัวอย่าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์ , Workshop
การแข่งขันธุรกิจเพื่อความอยู่รอดในยุคดิจิทัล เป็นการสร้างระบบบริการลูกค้าให้ประทับใจ และสร้างศักยภาพในการแข่งขัน ระบบบริหารคุณภาพISO9001:2015 และกลยุทธ์การประยุกต์ใช้ จะช่วยให้ การปฏิบัติงาน สำหรับหัวหน้างาน และพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นศาสตร์การจัดการภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต อันส่งผลให้เกิดความสามัคคี การทำงานเป็นทีม มีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร และเป็นการลดต้นทุนในการผลิตหรือให้บริการในที่สุด
เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ปรับเปลี่ยนทัศนคติ และพฤติกรรมพนักงานให้มีจิตสำนึกเกี่ยวกับคุณภาพ ความเข้าใจระบบบริหารคุณภาพISO9001:2015 และกลยุทธ์การประยุกต์ใช้
วิเคราะห์ และนำเอาประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้มีศักยภาพสูงสุดขึ้น
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น ตลอดจนประสบการณ์ระหว่างกัน
ประวัติความเป็นมาของคุณภาพ
นิยามของคุณภาพ คืออะไร?
คุณภาพในกระบวนการผลิตและบริการ
วิวัฒนาการด้านการจัดการคุณภาพ
หลักพื้นฐาน 8ประการในการปรับปรุงคุณภาพ
ความรู้เกี่ยวกับข้อกำหนด ISO9001:2015
ประโยชน์ของ ISO9001:2015 และการประยุกต์ใช้
#ISO9001 #QualityManagement #องค์กรคุณภาพ #การพัฒนาคุณภาพ #DigitalTransformation #QualityISO9001 #การฝึกอบรมองค์กร #QualityImprovement #ระบบบริหารคุณภาพ #ISO9001Training #ธุรกิจยุคดิจิทัล #ManagementTraining #การจัดการคุณภาพ #การพัฒนาบุคลากร #QualityAssurance #บริษัทไทย #TrainingForBusiness #ISOTraining #QualityStandards #EmployeeTraining #ISOCertification #QualityControl #พัฒนาทักษะบุคลากร #DigitalEra #การประยุกต์ใช้ISO9001 #TrainingForSuccess #ศูนย์ฝึกอบรมไอเอฟดี #สถาบันอนาคตศึกษา #อนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา #ที่ปรึกษาไอเอฟดี #IFD #การพัฒนาอนาคต #การพัฒนาศักยภาพ #การเรียนรู้และการพัฒนา #การฝึกอบรม #การพัฒนาทักษะ #ที่ปรึกษาด้านอนาคต #โครงการพัฒนา #การศึกษาเพื่ออนาคต #การคิดเชิงระบบ #พัฒนาศักยภาพบุคลากร #ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ