Download All Courses
ผู้บริหารเช่นคุณ กำลังเจอปัญหาแบบนี้อยู่ไหม งานเยอะจนล้น บ่นอยู่ตลอดว่า "ไม่มีเวลา"
***พบกับหลักสูตรอบรม ผู้นำกับการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการเวลาได้อย่างคุ้มค่า แถมมีเวลาเหลือเพื่อการพักผ่อน ด้วยเทคนิคและเครื่องมือบริหารเวลาขั้นเทพ เพื่อให้คุณเป็นผู้ควบคุมเวลา ไม่ใช่ให้เวลามาควบคุมคุณ !!!
เนื้อหา
Part 1: ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารเวลา
1.1 การทำความเข้าใจความสำคัญของการบริหารเวลา
1.2 ความท้าทายทั่วไปในการบริหารเวลา
1.3 ประโยชน์ของการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
Part 2: การประเมินตนเองและการตั้งเป้าหมาย
2.1 การประเมินทักษะการบริหารเวลาส่วนบุคคล
2.2 การตั้งเป้าหมาย SMART
2.3 การจัดลำดับความสำคัญของงานและกิจกรรม
Part 3: การวิเคราะห์เวลา
3.1 การวิเคราะห์ภาระผูกพันรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน
3.2 การระบุผู้เสียเวลา
3.3 การติดตามรูปแบบการใช้เวลา
Part 4: การวางแผนและกำหนดเวลา
4.1 การสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำที่มีประสิทธิภาพ
4.2 การใช้เทคนิคการบล็อกเวลา
4.3 กลยุทธ์การวางแผนรายสัปดาห์และรายเดือน
Part 5: การมอบหมายและการเอาท์ซอร์ส
5.1 การรับรู้งานที่เหมาะสมสำหรับการมอบหมายงาน
5.2 การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในการมอบหมายงาน
5.3 การเอาชนะการต่อต้านการมอบหมาย
Part 6: เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับการบริหารเวลา
6.1 ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแอพและซอฟต์แวร์การบริหารเวลา
6.2 การใช้แอปพลิเคชันปฏิทินอย่างมีประสิทธิภาพ
6.3 เครื่องมือและเทคนิคการจัดการงาน
Part 7: การเอาชนะการผัดวันประกันพรุ่ง
7.1 ทำความเข้าใจสาเหตุของการผัดวันประกันพรุ่ง
7.2 กลยุทธ์ในการเอาชนะการผัดวันประกันพรุ่ง
7.3 การสร้างนิสัยเพื่อประสิทธิผล
Part 8: การจัดการความเครียด
8.1 ตระหนักถึงความเครียดที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเวลา
8.2 การใช้เทคนิคการลดความเครียด
8.3 สร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว
Part 9: การทบทวนและการไตร่ตรอง
9.1 การประเมินความก้าวหน้าและการปรับกลยุทธ์
9.2 การเรียนรู้จากความผิดพลาดและความสำเร็จ
9.3 การพัฒนาทักษะการบริหารเวลาอย่างต่อเนื่อง
Part 10: บทสรุปและแผนปฏิบัติการ
10.1 การสรุปประเด็นสำคัญ
10.2 การสร้างแผนปฏิบัติการการบริหารเวลาส่วนบุคคล
10.3 ทรัพยากรสำหรับการเรียนรู้และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง