Download All Courses
เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
Techniques for building good relationships with customers
ระดับหัวหน้างานขึ้นไป
พนักงานทุกระดับและผู้สนใจทั่วไป (รายละเอียดเนื้อหาปรับตามกลุ่มเป้าหมาย)
บรรยาย + Workshop ตามสถานการณ์จริง + กรณีศึกษา
เมื่อธุรกิจเข้าไปมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าจะทำให้เข้าใจความต้องการที่แท้จริงแล้วนำมาปรับปรุงทั้งเรื่องของการพัฒนาสินค้าและระบบการให้บริการ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าจนทำให้เกิดความประทับใจและเกิดความจงรักภักดีต่อแบรนด์ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ช่วยรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์อันดีงาม การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้านั้นสำคัญมาก ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์หรือธุรกิจในระยะยาว
หลักสูตรนี้จะช่วยให้ทราบเทคนิคการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ได้ถูกต้องสามารถนำไปประยุกต์ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ป็นอย่างดี
เข้าใจในการใช้เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเกิดความชัดเจน
สร้างเป้าหมายความสัมพันธ์กับลูกค้า ให้ลูกค้าประทับใจ
เกิดทักษะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิผล
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าคืออะไร ?
รูปแบบการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า มีอะไรบ้าง?
3. เป้าหมายของการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (Workshop)
4. เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ให้ลูกค้าประทับใจต้องทำอย่างไร
• มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะแรงงาน
• ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า (Workshop)
• ใส่ใจความคิดเห็นของลูกค้า
• ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเฉพาะบุคคล
• เข้าใจจิตวิทยาของลูกค้า
5. การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ แตกต่างกันไหม
6. ถาม-ตอบ
#ความสัมพันธ์กับลูกค้า #CustomerRelationship #CustomerLoyalty #CustomerExperience #CustomerService #SalesTraining #BusinessTraining #CustomerEngagement #การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า #การพัฒนาทักษะ #CustomerCare #ธุรกิจ #CustomerSatisfaction #CustomerRetention #MarketingTraining #CustomerPsychology #CustomerFirst #ลูกค้าคือพระเจ้า #BusinessDevelopment #CorporateTraining #TrainingForCompanies #ลูกค้าประทับใจ #CustomerFeedback #ClientRelations #CustomerSuccess #SalesAndMarketing #CustomerJourney #ศูนย์ฝึกอบรมไอเอฟดี #สถาบันอนาคตศึกษา #อนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา #ที่ปรึกษาไอเอฟดี #IFD #การพัฒนาอนาคต #การพัฒนาศักยภาพ #การเรียนรู้และการพัฒนา #การฝึกอบรม #การพัฒนาทักษะ #ที่ปรึกษาด้านอนาคต #โครงการพัฒนา #การศึกษาเพื่ออนาคต #การคิดเชิงระบบ #พัฒนาศักยภาพบุคลากร #ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ