Download All Courses
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก
Proactive Customer Relationship Management (CRM)
ระดับหัวหน้างานขึ้นไป
พนักงานทุกระดับและผู้สนใจทั่วไป (รายละเอียดเนื้อหาปรับตามกลุ่มเป้าหมาย)
บรรยาย + Workshop ตามสถานการณ์จริง + กรณีศึกษา
การการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก หรือ CRM นับเป็นระบบบริหารสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับลูกค้า เป็นที่นิยมใช้กันในองค์กรธุรกิจ และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากสภาวะการแข่งขันของตลาดที่รุนแรงขึ้น การบริหารการจัดการลูกค้าสัมพันธ์จึงเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้าหรือบริการขององค์กร เพราะการสื่อสารกับลูกค้าให้มีประสิทธิภาพหรือตรงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีควบคู่กันไป พร้อมทั้งต้องปรับตนเองให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา
ทั้งนี้ เพื่อให้องค์กรสามารถรักษาหรือเพิ่มส่วนแบ่งตลาดเหนือคู่แข่ง CRM จึงเกิดขึ้นในองค์กรต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจในที่สุด
เพื่อให้ผู้เข้ารบรม ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาวการณ์แข่งขันทางธุรกิจสมัยใหม่
การสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีกับลูกค้า
เข้าใจขั้นตอนการ ทำ CRMที่ถูกต้อง
ทราบประโยชน์และปัญหาของการทำ CRM ในหน่วยงาน อันจะทำให้การทำงานเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดจนสามารถขจัดความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้
CRM (Customer Relationship Management) คืออะไร
CRM ช่วยธุรกิจได้อย่างไร
CRM มีกี่ประเภท ธุรกิจของท่านเป็นแบบไหน
กระบวนการ 5 ขั้นตอนของ CRM มีอะไรบ้าง? (Workshop)
องค์ประกอบของ CRM
ประโยชน์ของการทำ CRM,และปัญหาของการทำ CRM
ตัวอย่างการทำ CRM และ CRM Software. (Workshop)
ถาม-ตอบ
#CRM #CustomerRelationshipManagement #การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ #การตลาด #CustomerExperience #BusinessGrowth #การพัฒนาธุรกิจ #MarketingStrategy #การสร้างความสัมพันธ์ #การจัดการลูกค้า #ธุรกิจ #การสื่อสารกับลูกค้า #การพัฒนาบุคลากร #Training #CorporateTraining #SalesManagement #การฝึกอบรม #BusinessDevelopment #Marketing #ลูกค้าคือคนสำคัญ #CompetitiveAdvantage #CustomerEngagement #DigitalTransformation #CustomerLoyalty #GrowthStrategy #BusinessSuccess #การเพิ่มส่วนแบ่งตลาด #ศูนย์ฝึกอบรมไอเอฟดี #สถาบันอนาคตศึกษา #อนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา #ที่ปรึกษาไอเอฟดี #IFD #การพัฒนาอนาคต #การพัฒนาศักยภาพ #การเรียนรู้และการพัฒนา #การฝึกอบรม #การพัฒนาทักษะ #ที่ปรึกษาด้านอนาคต #โครงการพัฒนา #การศึกษาเพื่ออนาคต #การคิดเชิงระบบ #พัฒนาศักยภาพบุคลากร #ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ